Thế mạnh của chúng tôi

OUR STRENGTH

Hỗ trợ tận tình của người phụ trách và thu được kết quả chắc chắn.

Hệ thống hỗ trợ đáng tin cậy

Tại RTM, người phụ trách Việt Nam sẽ tận tình hỗ trợ,kèm cặp trong cuộc sống như Giới thiệu nhà ở trong tỉnh Fukui hay đi cùng đến bệnh viện.
Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên tổ chức các cuộc gặp gỡ định kỳ với du học sinh để nhận được tư vấn về những băn khoăn và lo lắng, đồng thời cũng tổ chức các cuộc gặp gỡ trao đổi với các nhân viên y tế,phúc lợi tiền bối để tạo ra một môi trường mà mọi người có thể lắng nghe lời khuyên của các anh chị đi trước.

Hỗ trợ tận tình của của RTM và thu được kết quả chắc chắn.

RTM hợp tác với các Cơ sở y tế, phúc lợi và các trường đào tạo Hộ lý để hỗ trợ tạo một môi trường mà du học sinh có thể yên tâm trở thành Hộ lý,Điều dưỡng viên chăm sóc người bệnh. Cụ thể, bạn có thể vừa học tại một trường đào tạo Hộ lý vừa được miễn học phí, sau khi nhận được bằng, bạn có thể xin việc tại một cơ sở y tế, phúc lợi ở tỉnh Fukui. Ngoài ra, đặc trưng lớn nhất đó là việc bạn có thể tích lũy kinh nghiệm thông qua công việc bán thời gian tại một cơ sở y tế ,phúc lợi nơi bạn dự định xin việc trong khi đang đi học, bạn có thể giao tiếp và học nội dung công việc một cách trôi chảy sau khi làm việc.
Nhiều du học sinh sử dụng hệ thống này đang làm việc trong các cơ sở y tế,phúc lợi ở tỉnh Fukui.

kết quả

  • 42

kết quả

  • 11

Ngày 21 tháng 7 năm 2021

Lời nói của tiền bối:

  • Hoàng Thị Sa
  • Ngay cả sau khi tìm được việc,tôi vẫn nhận được sự hỗ trợ tận tình trong cuộc sống. Thật sự biết ơn vì tôi đã có thể yên tâm sống ở tỉnh Fukui. Đương nhiên tôi biết ơn việc được miễn học phí tại trường đào tạo Hộ lý theo chế độ hỗ trợ của RTM, nhưng trên hết, nhờ kinh nghiệm làm việc bán thời gian tại cơ sở chăm sóc và phúc lợi trong thời gian đi học, khi làm việc tôi đã có thể giao tiếp trôi chảy với những người ở cơ sở mà tôi thấy run nhất và tôi đã có thể làm việc lâu dài hơn công việc bán thời gian.

    Mục tiêu của tôi là trở thành một người Hộ lý gần gũi với những người bệnh tại cơ sở chăm sóc. Và tôi muốn tiếp tục công việc này lâu dài.

  • Dương Thị Minh
  • Chế độ miễn học phí của trường đào tạo Hộ lý RTM, cho phép bạn tập trung vào việc học của mình mà không phải lo lắng về học phí,thực sự rất hữu ích. Ngoài ra, do kinh nghiệm làm việc bán thời gian tại cơ sở chăm sóc và phúc lợi cho phép bạn trang bị kinh nghiệm làm việc, nên bạn có thể học hỏi,ghi nhớ công việc một cách nhanh chóng

    Tại kênh hỗ trợ của RTM, bạn có thể thảo luận ý kiến với chúng tôi về bất cứ điều gì, vì vậy bạn có thể yên tâm làm việc.
    Mục tiêu của tôi là trở thành một người Hộ lý đáng tin cậy, người hiểu được cảm xúc của những người bệnh tại cơ sở chăm sóc.
    Các bạn du học sinh có quan tâm đến công việc Hộ lý!
    Lúc đầu, tôi không thể nói tiếng Nhật tốt, nhưng bây giờ nhờ chế độ của RTM và sự giúp đỡ tận tình của các tiền bối tôi có thể sống như đất nước của mình tại tỉnh Fukui. Hãy cùng nhau làm công việc Hộ lý!

Lời nói của cơ sở chăm sóc y tế,phúc lợi

Nhân viên cơ sở phúc lợi chăm sóc người cao tuổi

Không thể thiếu cho tinh thần đồng đội

Tôi có sự lo lắng về việc giao tiếp bằng lời nói, nhưng du học sinh Việt Nam đã tích cực học tiếng Nhật và làm việc nhiều hơn thế, họ làm việc siêng năng nên công việc đã tiền hành rất suôn sẻ.
Hơn hết, có rất nhiều bạn trẻ tươi vui cùng những lời chào tràn đầy năng lượng mỗi ngày đang tiếp thêm năng lượng cho không chỉ người bệnh mà cả chúng tôi.

Điều tôi cảm thấy khi sử dụng hệ thống hỗ trợ RTM là khi có một công việc bán thời gian tại một cơ sở y tế,phúc lợi trong khi đang học tại trường đào tạo Hộ lý, bạn có thể dành thời gian để xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy. Với sự theo sát tận tình của các tiền bối của du học sinh Việt Nam tại cơ sở y tế,phúc lợi trước đó,các bạn có thể sẵn sàng làm việc ngay khi có công việc.Ngày nay, mặc dù các bạn thuộc các quốc tịch khác nhau, nhưng các bạn không thể thiếu tinh thần đồng đội và là người truyền cảm hứng cho cơ sở y tế,phúc lợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống RTM để tuyển du học sinh tại cơ sở y tế của chúng tôi.